COMPANY TRIP 2023 [VƯỢT MỌI GIAN NAN - ĐẬP TAN THỬ THÁCH]

Ngày đăng 28-01-2024
Hành trình 2023 của ASOFT đã khép lại bằng một chuyến đi vô cùng ý nghĩa. Đà Lạt chính là địa điểm mà Company trip 2023 dừng chân, tại thành phố xinh đẹp này tất cả các thành viên ASOFT đã có cơ hội cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm nỗ lực cống hiến tận tình đồng hành cùng Quý khách hàng.


Chuyến đi chính là cơ hội để ASOFT gửi đến toàn thể nhân viên lời cảm ơn chân thành nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn đã cùng ASOFT vượt mọi gian nan và thử thách của năm 2023.    
 
Company trip 2023 không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội để các thành viên ASOFT khám phá những địa điểm mới, những văn hóa nét đặc trưng của thành phố ngàn hoa từ đó tái tạo lại nguồn năng lượng, khai phá sức mạnh của bản thân và tiếp tục đồng hành cùng nhau chinh phục năm mới 2024 thật thành công. 
 
Cảm ơn tất cả thành viên nhà ASOFT đã cùng nhau tạo nên một chuyến đi tuyệt vời, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc check-in đáng nhớ với những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt cùng ASOFT nhé! 
 

Nhà thờ Domaine de Marie


Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt


Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt


Đại Bảo tháp Kinh Luân tại Samten Hills Dalat

 
Ban biên tập ASOFT